5.10.2005

hinahanap-hanap kita...

haii.. this day went very boring for me... excpet nung times na katext ko c Kimmy and nung nag-jamming kmi ni eliza knina sa ateneo high before her class.... haii... bored... i super duper miss my peter pan.... sana magtext na cya ulet.. haii.... ang short ng post ko ngayn... kc.. wala ako masabi eh... except for the fact that i miss Kim.. a lot lot...

shouts:

Kim - miss you na tlga peter pan koo... text k nmn... =D heheheh... ill be waiting..
KA - great time chatting with you! sa uulitin!
Nikki (Puyat) - thanks for bearing with me in my senti mood swing..=P
Inez - naku day!! salamat sa walang sawang pakikipag-usap skn ngayong araw na toh...=P
Eliza - great time jamming knina! glad that you liked my song..=)

tinkerbell out.

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

wuhoo!! blogger ka rin pala! :))

10:46 AM  

Post a Comment

<< Home